Actress Angelica Panganiban shared with her fans and followers the challenges she is facing in taking care of her beautiful daughter baby Amila Sabine, popularly known as Baby Bean.
In an Instagram post, Angelica narrated that she experienced numbness because Baby Bean is too clingy. She can’t bring Baby Bean to her crib.
“May batang sobrang clingy 😌 ayaw magpaiwan sa crib niya.
As a kabadong mom, na hindi sanay mag co sleep,, ngalay na ngalay po tayo ngayon opo. Walang galawan ang ina, at outside the kulambo naman ang ama 😜
hay… magandang umaga sa lahat! Lalo na sa mga ina na more more ang body pain”
Netizens shared their comments as most of them can relate to what Angelica is going though:
– “So relate! Hang in there.. co-sleeping is hard but so worth it.. eventually, magiging malikot yan at hindi ka na maiilang masyado.. may nakapagsabi sakin na pag co-sleeping ang bata.. smarter daw.. they feel secure and safe so the brain develops better.. parang ganun.”
– “Time flies so fast.. the next thing you know, aayaw na sya sa cuddles and kisses — kasi sasabihin malaki na sya 😢. In awe of your dedication – sa inyo ni judy ann ko nakita ang walang pretentions na pag nananay. Congrats! ”
– “It’s all worth it! I couldn’t help but reminisce those days when my kids were babies 👶. Hindi rin nagamit ang crib coz they both slept with me until …”
– “Ok lang yan dont feel the pain enjoy the hugs and sleep over of bean sooner bka hindi na tumabi.”
– “Relate momshie @iamangelicap. Susunod nyan pati pag CR mo kasama mo sya.”
(Photo source: Instagram – @iamangelicap)